รีวิวหนังฮอดลีวูด

การดูหนังถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสันทนาการช่วยให้เรามีความสุข รู้สึกผ่อนคลาย ทำให้เราหลุดจากเรื่องวุ่นๆ ในชีวิตจริงเข้าสู่โลกแห่งความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นหนังบู๊ หนัง Sci-Fi หนังดราม่า หนังตลก หรือหนังผี หลายคนชอบดูเสพติดการดูหนังมากจนมี Home Theatre ไว้ที่บ้าน เพื่อจะได้นั่งดูหนังได้ตลอดเวลาที่ทำได้ สำหรับคอหนังฝรั่ง หนังฮอลลีวูด หลายคนคงมีหนังและดาราในดวงใจ เพื่อเอาใจสาวกหนังจากฮอลลีวูด..aichile.org ดูหนังออนไลน์

หนังผจญภัยหนังโรแมนติก

Dog Days (2024) ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น

ภาพยนตร์ของน้อนหมาสุดป่วนกับเรื่อง Dog Days (2024) ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น ดูหนังออนไลน์เป็นผลงานการกำกับของ คิม ด็อกมิน ที่ถ่ายทอดเรื่องราว สถาปนิกชื่อดังวัยเกษียณกับไรเดอร์หนุ่มคู่กัด, สัตวแพทย์สาวกับพนักงานหนุ่มขี้วีนผู้ไม่ถูกกับสัตว์, แฟนเก่าและแฟนใหม่ที่ต้องเผชิญหน้ากันอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง รวมถึงพ่อแม่มือใหม่ที่ต้องรับมือกับลูกสาวบุญธรรมจอมบูด

Dog Days เรื่องราวของกลุ่มคนที่รู้จักและเชื่อมโยงกันผ่านโรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่ง เริ่มต้นจาก มินซาง หนุ่มใหญ่ที่ยังเป็นโสด ต้องขัดใจและเปิดศึกทะเลาะกับ จินยอง สัตวแพทย์สาว เพราะเรื่องพื้นที่ใช้สอยอาคาร นั่นทำให้พวกเขาได้พบกับ มินซอ สถาปนิกหญิงอาวุโสที่มีชื่อเสียงระดับโลก

โดยที่เขาต้องการความช่วยเหลือจากเธอให้มาปรับเปลี่ยนทัศนียภาพในตีกเสียใหม่ แต่มินซอต้องเผชิญหน้ากับความสูญเสีย เมื่อ เจ้าแวนด้า สุนัขตัวโปรดได้หายไป โดยที่ จินอู หนุ่มพนักงานส่งของจับพลัดจับผลูมาเป็นผู้ช่วยตามหาสุนัขของเธอ โดยที่เธอเองก็ไม่รู้ว่าแวนด้าไปอยู่ในความดูแลของ ซอนยง กับ จองอา นักแต่งเพลงชื่อดังที่อาศัยอยู่ในย่านนั้น หลังจากที่พวกเขาบังเอิญพบเจอมัน ในขณะที่ ฮยอนยอง หัวหน้าวงไอดอลที่เป็นรุ่นน้องของซอนยง ก็กำลังรับหน้าที่ดูแล เจ้าสติง สุนัขตัวโปรดของแฟนสาวในระหว่างที่เธอไม่อยู่

Hi, I’m aichile

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *