รีวิวหนังฮอดลีวูด

การดูหนังถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสันทนาการช่วยให้เรามีความสุข รู้สึกผ่อนคลาย ทำให้เราหลุดจากเรื่องวุ่นๆ ในชีวิตจริงเข้าสู่โลกแห่งความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นหนังบู๊ หนัง Sci-Fi หนังดราม่า หนังตลก หรือหนังผี หลายคนชอบดูเสพติดการดูหนังมากจนมี Home Theatre ไว้ที่บ้าน เพื่อจะได้นั่งดูหนังได้ตลอดเวลาที่ทำได้ สำหรับคอหนังฝรั่ง หนังฮอลลีวูด หลายคนคงมีหนังและดาราในดวงใจ เพื่อเอาใจสาวกหนังจากฮอลลีวูด..aichile.org ดูหนังออนไลน์

BROOKLYN 45 (2023) ทหารผ่านศึก

Brooklyn 45 (2023) ทหารผ่านศึกห้านายเป็นเพื่อนซี้กันตั้งแต่เด็ก มารวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือโฮสต์ที่มีปัญหา และวิญญาณในอดีตของพวกเขาก็กลายเป็นเรื่องไร้สาระ วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2488 ทหารผ่านศึกห้านายรวมตัวกันในห้องนั่งเล่นที่หรูหราของหินสีน้ำตาลบรูคลินรีวิวหนังเอเชียสนุกๆ

เพื่อนซี้ตั้งแต่เด็ก พวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อช่วยเหลือโฮสต์ที่มีปัญหา แต่เมื่อคำชวนไปดื่มค็อกเทลกลายเป็นการเจอกันกะทันหัน วิญญาณที่เปรียบเปรยในอดีตของพวกเขาก็กลายเป็นเรื่องไร้สาระ

ติดอยู่ในห้องรับรองของโฮสต์ ตอนนี้ Greatest Generation พบว่าตัวเองถูกทดสอบครั้งสุดท้าย… โดยหนทางเดียวสู่อิสรภาพคือการนองเลือดยิ่งกว่าเดิม

Hi, I’m aichile

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *