รีวิวหนังฮอดลีวูด

การดูหนังถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสันทนาการช่วยให้เรามีความสุข รู้สึกผ่อนคลาย ทำให้เราหลุดจากเรื่องวุ่นๆ ในชีวิตจริงเข้าสู่โลกแห่งความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นหนังบู๊ หนัง Sci-Fi หนังดราม่า หนังตลก หรือหนังผี หลายคนชอบดูเสพติดการดูหนังมากจนมี Home Theatre ไว้ที่บ้าน เพื่อจะได้นั่งดูหนังได้ตลอดเวลาที่ทำได้ สำหรับคอหนังฝรั่ง หนังฮอลลีวูด หลายคนคงมีหนังและดาราในดวงใจ เพื่อเอาใจสาวกหนังจากฮอลลีวูด..aichile.org ดูหนังออนไลน์

หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ  Elevator Game (2024) ลิฟต์ซ่อนผี

Elevator Game (2024) ลิฟต์ซ่อนผี

ภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างจากเรื่องเล่าที่เป็นกระแสใน Elevator Game (2024) ลิฟต์ซ่อนผี เป็นผลงานการกำกับของ รีเบคาห์ แม็คเคนดรี้ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวตำนานหญิงสาวชั้นห้ากับลิฟต์มรณะ

ที่ว่าหากใครอยากติดต่อกับวิญญาณหรือต้องการเดินทางไปสู่อีกมิติหนึ่ง ให้ทำพิธีกรรมในลิฟต์และเล่นตามกฎที่ถูกบอกเล่าต่อ ๆ กันมา โดยหากผู้เล่นแหกกฎแม้แต่ข้อเดียว มันจะไม่ปล่อยให้คุณรอดกลับไป

Elevator Game หนังสยองขวัญรีวิวมากมายเรื่องราวขนหัวลุกของ “ไรอัน” เด็กหนุ่มที่มีปัญหากับการเข้าสังคม ผู้พบว่าคืนวันที่น้องสาวของเขาหายไปเพราะเธอได้ท้าลอง “The Elevator Game” พิธีกรรมสุดพิลึกที่เต็มไปด้วยความสยดสยอง กับการพยายามเดินทางข้ามมิติโดยการใช้กฏที่มีโพสต์ไว้ในอินเตอร์เน็ต

ไรอันพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะตามหาน้องของเขา จนตนเองจำเป็นต้องเข้าร่วมกับพิธีกรรมนี้ แต่หารู้ไม่ว่าสิ่งที่เขาต้องเผชิญกลับน่ากลัวมากกว่าที่คิด โดยเฉพาะ “สตรีปริศนาชั้นห้า” ที่หากเจอนางเข้าให้ ระวังจะไม่ได้กลับออกมา

Hi, I’m aichile

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *