รีวิวหนังฮอดลีวูด

การดูหนังถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสันทนาการช่วยให้เรามีความสุข รู้สึกผ่อนคลาย ทำให้เราหลุดจากเรื่องวุ่นๆ ในชีวิตจริงเข้าสู่โลกแห่งความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นหนังบู๊ หนัง Sci-Fi หนังดราม่า หนังตลก หรือหนังผี หลายคนชอบดูเสพติดการดูหนังมากจนมี Home Theatre ไว้ที่บ้าน เพื่อจะได้นั่งดูหนังได้ตลอดเวลาที่ทำได้ สำหรับคอหนังฝรั่ง หนังฮอลลีวูด หลายคนคงมีหนังและดาราในดวงใจ เพื่อเอาใจสาวกหนังจากฮอลลีวูด..aichile.org ดูหนังออนไลน์

The Communion Girl (2023)

ภาพยนต์ฝรั่ง แนวสยองขวัญ บอกเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเดือน พฤษภาคม ปี ค.ศ.1987 ขณะกลับจากไนต์คลับและหลังจากเสพยา สาวใหม่ในเมือง Sara และ Rebe เพื่อนของเธอพบตุ๊กตาสวมชุดพิธีมิสซา

ตั้งแต่นั้นมาชีวิตของพวกเขาจะกลายเป็นนรกที่มีชีวิต ซาร่า (คาร์ลา คัมปรา) วัยรุ่นสาวเพิ่งมาถึงเมือง และพยายามปรับตัวให้เข้ากับน้ำนิ่งแห่งนี้ด้วยความเคร่งครัดและความหยิ่งทะนงในสังคมรีวิวหนังเอเชียสนุกๆ

หลังจากไปพักผ่อนที่คลับกับเพื่อนสุดฮอตอย่าง Rebe (Aina Quiñones) และขึ้นลิฟต์กลับมาพร้อมกับแบดบอยคู่หนึ่ง พวกเขาก็เกือบจะชนกันเมื่อมีสาวปริศนาในชุดพิธีมิสซาวิ่งตัดหน้ารถของพวกเขา เห็นได้ชัดว่าชัคกี้ไม่ได้ออกมาที่สเปนในตอนนี้ เพราะพวกเขาเดินจากไปพร้อมกับตุ๊กตาหน้าย่นที่น่าขนลุกของเธอ การติดเชื้อที่มีรอยด่างเริ่มลามไปที่แขนของ Sara และเธอเริ่มมองเห็นภาพอันน่าสะพรึงกลัวในตอนกลางวันแสกๆ

Hi, I’m aichile

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *