รีวิวหนังฮอดลีวูด

การดูหนังถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสันทนาการช่วยให้เรามีความสุข รู้สึกผ่อนคลาย ทำให้เราหลุดจากเรื่องวุ่นๆ ในชีวิตจริงเข้าสู่โลกแห่งความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นหนังบู๊ หนัง Sci-Fi หนังดราม่า หนังตลก หรือหนังผี หลายคนชอบดูเสพติดการดูหนังมากจนมี Home Theatre ไว้ที่บ้าน เพื่อจะได้นั่งดูหนังได้ตลอดเวลาที่ทำได้ สำหรับคอหนังฝรั่ง หนังฮอลลีวูด หลายคนคงมีหนังและดาราในดวงใจ เพื่อเอาใจสาวกหนังจากฮอลลีวูด..aichile.org ดูหนังออนไลน์

all Me By Your Name

เรื่องการเดินเรื่อง ซึ่งด้วยตัวพลอตเดิมนั้นไม่ได้มีเนื้อหาสลับซับซ้อนอะไรอยู่แล้วในแง่บริบท แต่หนังลงน้ำหนักเต็มที่กับการเล่าในมุมของการสำรวจ เอลิโอ ตั้งแต่ตัวตนเดิมที่เขาเป็น จนกระทั่งมาเจอกับ โอลิเวอร์ หนังปูแบ็คกราวน์ในด้านอ่อนโยนของเด็กหนุ่มที่ดูภายนอกเหมือนจะมีเสน่ห์ไปในเชิงเพลย์บอยหน่อย ๆ ด้วยซ้ำ แต่ความอ่อนโยนตรงนั้นแหละ ที่ถูกขยายออกจนประตูอีกบานเปิดออก ตัวตนอีกด้านหนึ่งของเขาเผยออกมา เจือปนกับความอยากรู้อยากเห็นและความสับสนในการค้นหาตัวเองในแบบฉบับหนัง coming of age

ด้วยซ้ำ แต่ความอ่อนโยนตรงนั้นแหละ ที่ถูกขยายออกจนประตูอีกบานเปิดออก ตัวตนอีกด้านหนึ่งของเขาเผยออกมา เจือปนกับความอยากรู้อยากเห็นและความสับสนในการค้นหาตัวเองในแบบฉบับหนัง coming of age

Hi, I’m aichile

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *